Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm logistics quốc tế lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam từ ngày 10/8-12/8/2023, có sự tham gia đầy đủ của đại diện cả 3 chi nhánh đến từ Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Công ty WinWin Logistics đã có buổi gặp mặt gắn kết 3 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí vui vẻ và ấm áp.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT – ông Nguyễn Ngọc Trí đã thể hiện cảm xúc vui mừng và niềm tin về một tập thể WinWin vững mạnh, ông Nguyễn Ngọc Trí cũng đã nhấn mạnh và tin tưởng rằng các chi nhánh sẽ có sự đột phá và thành công trong thời gian tới với sự dẫn dắt của các vị thuyền trưởng tài ba.

Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã trao giải thưởng “BINH ĐOÀN TINH NHUỆ” 06 tháng đầu năm 2023 trị giá 10 triệu đồng cho tập thể CBNV Chi nhánh Hà Nội, đây là giải thưởng duy nhất trong chương trình thi đua 06 tháng đầu năm dành cho cả 3 chi nhánh.

Đại diện Chi nhánh Hà Nội, ông Nguyễn Trung Đức – Quyền Giám đốc Chi nhánh Hà Nội đã lên nhận phần thưởng và cúp vinh danh do Ban lãnh đạo Công ty trao.

Thông qua đó, ông Nguyễn Trung Đức đã bày tỏ niềm vui và niềm vinh dự được nhận giải thưởng danh giá của chương trình. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Đức đã thể hiện cam kết sẽ cùng tập thể Chi nhánh Hà Nội vượt qua thử thách và giữ vững phong độ của Chi nhánh, cùng Chi nhánh Hà Nội tiến lên và hoàn thành tốt mục tiêu kế hoạch năm 2023 do Ban lãnh đạo Công ty giao.

Ông Nguyễn Trung Đức phát biểu khi nhận giải thưởng

Đại diện Chi nhánh Hà Nội vui mừng khi nhận giải thưởng.

Buổi lễ gặp mặt 3 chi nhánh WinWin Logistics đã khép lại với nhiều niềm vui hân hoan, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các chi nhánh, tạo nên sức mạnh tập thể to lớn cho hành trình phát triển phía trước.