Thông qua chương trình, WinWin Log đã có cơ hội nhìn lại chặng đường làm việc trong 06 tháng đầu năm. Song song đó, chuyến đi lần này cũng là dịp để toàn thể Cán bộ nhân viên giao lưu và gắn kết nhằm hướng tới mục tiêu “Cùng phát triển” trong thời gian tới.

 

Với chuyến đi đến thành phố Phan Thiết xinh đẹp, cán bộ nhân viên đã được tham quan những địa điểm nổi tiếng như Tháp Chăm Po Sah Inư (Tháp Chăm Phố Hải), Lâu Đài Rượu Vang và được trải nghiệm cảm giác chạy xe jeep & xe địa hình tại Đồi Cát Trắng (Bàu Sen).  Ngoài ra, WinWin Log còn tham gia các hoạt động bổ ích như team building với nhiều trò chơi sôi động và thú vị.

 

 

Điểm nhấn của chuyến du lịch chính là đêm gala “WinWin Together - Cùng đi - Cùng Tiến- Cùng phát triển” được tổ chức thành công trong không khí vui vẻ và ấm áp. Tại đêm gala, WinWin Log đã cùng nhau nhìn lại những thành quả mà đội ngũ đạt được và hứa hẹn cùng nhau nỗ lực cho những thành tựu mới trong thời gian sắp tới. Qua đó, chứng minh rằng tập thể cán bộ nhân viên WinWin Log nói chung, Chi nhánh HCM nói riêng luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng và cùng nhau gặt hái những thành tựu lớn lao phía trước. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đã góp phần tạo nên tiếng cười cho buổi tiệc thông qua các chương trình trò chơi tập thể, mini game và các hoạt động văn nghệ sôi động.

 
                                                                                

 

 
Chương trình du lịch đã khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi Cán bộ nhân viên. Tin rằng, khi quay trở lại làm việc, WinWin Log sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh để hoàn thành những mục tiêu lớn trong năm 2023.