Buổi triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty VINEXAD đồng tổ chức từ ngày 10-08-2023 đến ngày 12-08-2023. Buổi triển lãm đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất của ngành Logistics về vận tải và giao nhận; kho bãi và chuỗi lạnh; thiết bị và công nghệ đóng gói; ứng dụng công nghệ logistics; các dịch vụ hỗ trợ khác… Chương trình đã thu hút gần 20.000 khách đến tham quan với 345 gian hàng trưng bày của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

 

WinWin Logistics đã tham quan nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ hiện đại, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển ngành ngày càng tăng mạnh, đây cũng là mục đích của chương trình. 

 
 

Bên cạnh đó, buổi triển lãm sẽ là cơ hội để WinWin Log tiếp cận và cải tiến vận hành mô hình cung ứng dịch vụ của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đây sẽ là cầu nối để WinWin Log trao đổi, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp & đối tác trong nước và quốc tế.

 

Một số hình ảnh tham dự Triển lãm: