Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Ông Nguyễn Ngọc Trí đã chia sẻ nhiều câu chuyện về hành trình 2 năm gầy dựng và phát triển. 

HĐQT Công ty & đội ngũ cán bộ quản lý chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm

 Theo Ông, mặc dù Công ty mới thành lập và hoạt động 2 năm nhưng kết quả Công ty đạt được là rất khả quan và đáng ghi nhận. Kết quả này đến từ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể Cán bộ nhân viên Công ty, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng thương hiệu WINWIN LOGISTICS. Tất cả những cống hiến ấy, luôn được Công ty ghi nhận và trân trọng. Và đặc biệt, kết quả 2 năm vừa qua của #WinWin Logistics sẽ không đạt được như hôm nay nếu không có sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng. Khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu WINWIN nói chung trong tất cả các lĩnh vực, tập thể WinWin Logistics xin ghi nhận và tri ân.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT Công ty cũng nhấn mạnh rằng WinWin Log sẽ tiếp tục đưa ra các dịch vụ logistics, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Trong tổng quan, 02 năm thành lập WinWin Log là một chặng đường tuy ngắn nhưng rất đáng ghi nhận và trân trọng sự nỗ lực, tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đồng thời cũng là nền tảng để WinWin Log tiếp tục phát triển và chinh phục khách hàng bằng các dịch vụ logistics hiệu quả trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 02 năm thành lập WinWin Log được tổ chức tại các Trụ sở, Chi nhánh trên toàn quốc:

WinWin Log Trụ sở chính:

WinWin Log chi nhánh TP.HCM:

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm 02 năm thành lập, Công ty đã trao chứng nhận và quà tri ân đối với các cán bộ nhân viên có thời gian gắn bó với công ty ngay từ đầu những ngày thành lập tới nay.

Ông Nguyễn Ngọc Trí (bìa trái)– Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty trao chứng nhận và quà tri ân cho CBNV đã gắn bó 02 năm cùng Công ty.

Ông Phạm Ngọc Năng – Thành viên HĐQT Công ty đại diện Ban tổ chức lên trao giải nhì cho bạn Phạm Đăng Phương Trúc – Kế toán tổng hợp Chi nhánh Hồ Chí Minh.

 

Ông Nguyễn Quang Chương - Giám đốc Chi nhánh HCM phát biểu tại lễ kỷ niệm và cam kết dẫn dắt Chi nhánh HCM đi đúng định hướng, hướng tới hoàn thành kế hoạch 2023 do Công ty giao.

WinWin Logistics Hà Nội:

Kỷ niệm 02 năm thành lập WinWin Log (07/5/2021 – 07/5/2023)